แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจ่ายเงิน 1 ล้านปอนด์ ให้ สวอนซี ซิตี้

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจ่ายเงิน 1 ล้านปอนด์ ให้ สวอนซี ซิตี้

แดเนี่ยล เจมส์


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจ่ายเงิน 1 ล้านปอนด์ ให้ สวอนซี ซิตี้ โดยมีสื่อผู้ดี เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเขียนเช็คจำนวน 1 ล้านปอนด์ให้กับ สวอนซี ซิตี้ หาก แดเนี่ยล เจมส์ ปีกตัวจี๊ด ลงสนามให้ "ผีแดง" 20 นาทีหรือมากกว่านั้นอีกแค่ 1 แมตช์ในซีซั่นใหม่ ก็จะเข้าเงื่อนไขพิเศษทันที

แดเนี่ยล เจมส์


"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะต้องจ่ายเงินให้กับ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ อีก 1 ล้านปอนด์ (ราว 38 ล้านบาท) หาก แดเนี่ยล เจมส์ ปีกความเร็วสูงทีมชาติเวลส์ ลงสนามอีก 20 นาทีหรือมากกว่านั้น  เพื่อดึงตัวนักเตะมาร่วมทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ สวอนซี


แม้ว่า เจมส์ จะลงสนามให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 46 เกมจากทุกรายการ แต่กระนั้นมีอยู่ 7 เกมที่เขาถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในฐานะผู้เล่นสำรองที่ลงเล่นน้อยกว่า 20 นาที ฉะนั้นหากดูตามเงื่อนไขแล้วนั่นหมายความว่า ดาวเตะเลือดเวลส์ ลงเล่นเกิน 20 นาทีไป 39 แมตช์เท่านั้น และขอแค่อีก 1 เกมที่ลงเล่นเกิน 20 นาทีในซีซั่นใหม่  ก็จะเข้าเงื่อนไขที่ "ผีแดง" ต้องจ่ายเงินเพิ่มให้ สวอนซี 

มาร์คัส แรชฟอร์ด


โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มักจะใช้งาน มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ เมสัน กรีนวู้ด ลงสนามอย่างต่อเนื่อง ส่วน เจมส์ เป็นเพียงอะไหล่สำรองเท่านั้น อย่างไรก็ตามมีความเป็นไปได้ที่ สวอนซี จะได้เงินก้อนโตในเร็วๆ นี้ หลัง "เร้ด เดวิลส์" มีคิวต้องปะทะ เรดดิ้ง หรือ ลูตัน ทาวน์ ในศึกคาราบาว คัพ วันที่ 22 กันยายนนี้

เมสัน กรีนวู้ด


อ่านข่าวกีฬาฟุตบอล ได้ที่นี่ >>>>
อ่านข่าวกีฬาวันนี้ ได้ที่นี่ >>>>
อ่านข่าวทีมแมนยู ได้ที่นี่ >>>>

ความคิดเห็น