เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยอนาคต ลิเวอร์พูล

 เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยอนาคต ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยอนาคต ลิเวอร์พูล


เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยอนาคต ลิเวอร์พูล โดย ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ปิดโอกาสที่จะต่อสัญญาคุมทัพ "หงส์แดง" หลังสัญญาฉบับปัจจุบันจะสิ้นสุดลงในปี 2024 ทำให้แฟนบอล ลิเวอร์พูล คงยิ้มแก้มปริ หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่ง เปิดใจถึงอนาคตระยะยาวกับ "หงส์แดง"

เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยอนาคต ลิเวอร์พูล


อย่างไรก็ตาม ยืนยันถ้าถึงเวลาอำลาถิ่น แอนฟิลด์ จะยังไม่รับงานที่อื่นทันที โดยจะขอพักเป็นเวลา 1 ปี เมื่อ กุนซือชาวเยอรมัน ได้ให้สัมภาษณ์ ผ่านช่องทาง youtube ว่าเค้าจะเซ็นสัญญาเพื่อคุมทีมลิเวอร์พูลต่อ ผู้คนมากมายถามผมถึงเรื่องนี้ ผมไม่เห็นเคยได้ยินคนถาม เป็ป กวาร์ดิโอล่า (ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้) แบบนี้เลยทั้งที่สัญญาของเขาจะหมดในปีหน้า

เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยอนาคต ลิเวอร์พูล


หลังจากนั้นเค้าก็กล่าวอีกว่า "ผมยังเหลือสัญญาอีกถึง 4 ปี หลายอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ในช่วงเวลานั้นไม่มีสิ่งใดเป็นนิรันดร์ ผมคิดว่าอีก 4 ปี ผมถึงจะค่อยคิดว่า จะต่อสัญญาหรือไม่ต่อสัญญา หากผมไม่ต่อ ผมก็จะไปพักร้อน"



 "เมื่อผมอำลา ลิเวอร์พูล ไป แน่นอนว่า ผมจะไม่ทำงานใหม่ทันทีในวันรุ่งขึ้น ผมจะขอพักเบรกเป็นเวลา 1 ปีหลังลาจาก ลิเวอร์พูล" คล็อปป์ ที่เข้ามาทำงานในถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อปี 2015 และพาทีมได้ทั้งแชมป์ พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ สโมสรโลก กล่าวทิ้งท้าย ก็ต้องมาลุ้นกันว่าจะเป็นยังไงต่อไปเค้าจะคุมทีมคว้าแชมป์ได้อีกหรือไม่



เข้าไปดูการเล่น slotxo ได้ที่นี่ >>>>>

สมัครสมาชิกเพื่อเล่น superslot ได้ที่นี่ >>>>>

สล็อต

สล็อตออนไลน์

ความคิดเห็น