อดีตกัปตันทีมชาติไทย ช่วยคนเกือบโดนคดีติดคุก

 อดีตกัปตันทีมชาติไทย ช่วยคนเกือบโดนคดีติดคุก



อดีตกัปตันทีมชาติไทย ช่วยคนเกือบโดนคดีติดคุก เรื่องราวที่เป็นข่าวในโลกออนไลน์ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เมื่อ “เจ้าเหลิม”เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว อดีตกัปตันทีมชาติไทยยุค มิโลวาน ราเยวัช ของทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี



ได้โพสต์ประมูลเสื้อแข่งทีมชาติไทยของตัวเองเพื่อช่วยเหลือเด็กที่ป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว ซึ่งได้เงินจากการประมูล 10,000 บาท และเงินบริจาคจากแฟนคลับอีกจำนวนหนึ่ง แต่ปรากฏว่าแม่ของเด็กที่ป่วยเป็นมะเร็ง



บอกลูกหายแล้ว และไม่เคยคิดให้บริจาค เลยกลายเป็นประเด็นดราม่า และมีคนไปโพสต์ด่า “กัปตันเหลิม”ว่าโกงกันเต็มเฟสของเจ้าตัวไปหมด ประเด็นนี้ ทำให้ “เจ้าเหลิม”ได้กล่าวชี้แจงให้ฟังว่า ตนเองได้รับการติดต่อจากแฟนคลับ”สวาดแคท”



คนหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้ชายและตนเคยเห็นหน้าบ่อย ๆ อินบ๊อกมาให้ผมช่วยประมูลเสื้อเพื่อบริจาคให้เด็กที่ป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว ซึ่งปกติตนก็จะเคยถูกร้องขอแบบนี้บ่อยหนจากแฟนบอล



“ผมได้โทรไปคุยกับแม่เด็กแล้ว ก็รู้ว่าตัวว่าตัวเองโดนหลอก ผมต้องบอกก่อนว่า เงินบริจาคที่ผมประมูลเสื้อไม่ได้เข้าบัญชีผมเลย ผมให้โอนบัญชีที่แฟนคลับคนนั้นส่งมา เพราะคิดว่าเป็นบัญชีแม่เด็ก ซึ่งเงินไม่ได้ผ่านมือหรือบัญชีผมเลย มีคนเข้ามาด่าผมในเฟซเยอะมากทั้งที่ผมได้เคยชี้แจงไปแล้วว่า ผมเป็นแค่คนกลางที่ส่งผ่านต่อเงินบริจาคให้เด็ก แต่ผมไม่โกรธคนด่านะ แต่ยอมรับว่าจุกอกเหมือนกันที่เราช่วยด้วยความบริสุทธิ์ใจ

เข้าไปดูการเล่น slotxo ได้ที่นี่ >>>>>

สมัครสมาชิกเพื่อเล่น superslot ได้ที่นี่ >>>>>

สล็อต

สล็อตออนไลน์

ความคิดเห็น